Chuyển đến nội dung chính

Học phí học trung cấp pha chế đồ uống bao nhiêu?

Học nghề pha chế bao nhiêu tiền là vấn đề được hầu hết những người lựa chọn theo đuổi quan tâm. Tuy nhiên, tùy vào chương trình học nghề, trung cấp hay cao đẳng, đại học mà học phí học pha chế sẽ có sự khác biệt. Vậy chi phí khóa học trung cấp pha chế bao nhiêu? Bao gồm những gì?



Học phí học trung cấp pha chế đồ uống hiện nay được nhiều người quan tâm

Không phải ai cũng có đủ điều kiện để theo học bất kỳ một ngành học nào mà không phải suy nghĩ về chi phí học tập. Việc chọn được ngành học, môi trường học có học phí phù hợp sẽ giúp bạn yên tâm trau dồi kỹ năng, kiến thức trong suốt quá trình mà không phải lo lắng, bỏ bê học hành. Tuy nhiên, khi cân nhắc về học phí, bạn không nên chỉ nhìn vào việc nó cao hay thấp mà hãy luôn suy xét nó đi kèm với yếu tố môi trường học và chất lượng đào tạo. Riêng với học trung cấp pha chế đồ uống, bạn có thể xem xét học phí phù hợp hay không dựa trên nhiều yếu tố như sau:

Học phí học trung cấp pha chế đi kèm với cơ sở vật chất

Khi học trung cấp pha chế đồ uống, sinh viên luôn được chú trọng thực hành để nhanh chóng nắm vững kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề. Vậy nên một môi trường học tập có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đầy đủ sẽ giúp bạn thoải mái tiếp thu, được thực hành tốt nhất, thuận tiện nhất.
Riêng với nghề pha chế, sinh viên càng được trải nghiệm các phòng học thực hành hiện đại mô phỏng theo các quầy bar tiêu chuẩn tại các thương hiệu đồ uống, nhà hàng, khách sạn quốc tế; được đảm bảo có đầy đủ công cụ, dụng cụ, nguyên liệu thực hành thì càng thành thạo nghề, tự tin nhanh chóng thích nghi với các môi trường làm việc thực tế ngay khi đi làm.

Xem xét học phí học pha chế có tương xứng với cơ sở vật chất tốt không

Học phí nghề pha chế đi kèm với chương trình đào tạo

Không phải chương trình học pha chế nào cũng giống nhau. Chương trình đào tạo trung cấp pha chế đồ uống cần đạt tiêu chuẩn đào tạo nghề quốc tế, được xây dựng và nghiên cứu bài bản, khoa học, bám sát thực tế tuyển dụng của các đơn vị kinh doanh, nhà hàng khách sạn… Có như vậy, sinh viên học xong mới đáp ứng ngay được các yêu cầu tuyển dụng khắt khe.

Chất lượng giảng viên cũng là một yếu tố xem xét

Muốn giỏi nghề gì thì cách tốt nhất chính là tìm cho mình những người thầy giỏi trong nghề đó để theo học hỏi. Hãy xem xét nơi bạn lựa chọn với mức học phí đó thì đội ngũ giảng viên thế nào? Giảng viên dạy pha chế là những Chuyên gia pha chế, Master Barista, Bartender có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các quầy bar đẳng cấp của các nhà hàng, khách sạn lớn hiện nay sẽ giúp bạn nhanh chóng học hỏi được những kỹ thuật, kinh nghiệm đắt giá.
Tóm lại, bạn nên cân nhắc rằng, học phí phù hợp cần đi kèm các yếu tố trên. Ngoài ra còn một số yếu tố khác như: bằng cấp, hỗ trợ đầu ra, những người thành công từng học tập tại môi trường đó… để xem xét cho đúng rồi đưa ra quyết định cuối cùng. Không nên vì thấy quá đắt hay quá rẻ mà vội vàng lựa chọn để rồi không hài lòng với những gì được nhận.


Chất lượng giảng viên có phù hợp với học phí không cũng là điều cần xem xét

Học phí học trung cấp pha chế đồ uống tại CET

CET (Trường trung cấp Kinh tế Du lịch TP HCM) là một trong những trường trung cấp chất lượng có ngành Pha chế đồ uống đang thu hút nhiều sinh viên theo học hiện nay. Tại đây có mức học phí được xem là hợp lý và phù hợp với đại đa số thu nhập của người lao động Việt Nam. Theo đó, tùy vào hệ học bạn lựa chọn và nhóm đối tượng mà học phí học trung cấp pha chế tại CET sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

Lần đóng
Hệ
1 năm (TH1)
Hệ
1 năm (TH2)
Hệ
2 năm
Hệ
3 năm
Đối tượng
Đã tốt nghiệp THPT và hoàn thành khóa Bar trưởng tại HNAAu (chứng chỉ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp).
Đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên ngành bất kỳ.
Đã tốt nghiệp THPT
Đã tốt nghiệp THCS
Học kỳ 01
12,000,000
18,000,000
18,000,000
18,000,000
Học kỳ 02
6.000.000
18,000,000
14,000,000
16,000,000
Học kỳ 03


10,000,000
12,000,000
Học kỳ 04



9,000,000
Tổng cộng
18,000,000
36,000,000
42,000,000
55,000,000

Trong đó, học phí
đã bao gồm toàn bộ chi phí cho: giáo trình, đồng phục, nguyên vật liệu thực hành, chi phí cấp bằng… Trong toàn bộ quá trình học, sinh viên sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản nào khác. Sinh viên đóng trọn gói chương trình học sẽ được ưu đãi giảm 3% trên tổng học phí. Với những sinh viên thuộc hộ nghèo/cận nghèo, con gia đình chính sách, bộ đội xuất ngũ sẽ được hưởng chính sách ưu đãi về học phí theo quy định.

Học trung cấp pha chế đồ uống tại CET
Ngoài đào tạo trung cấp pha chế làm bánh, bạn cũng có thể tham khảo các ngành học cùng mức học phí tương ứng từng ngành tại CET như: Kỹ thuật chế biến món ăn; Quản trị nhà hàng khách sạn, Kỹ thuật làm bánh.

Tổng kết

Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu tại cet.edu.vn hoặc gọi tới tổng đài 1800 6552 (miễn phí cước gọi) để đưc tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

15 tuổi có được học trung cấp pha chế không?

Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực F&B như hiện nay, nghề pha chế đang trở nên hấp dẫn các bạn trẻ với nhiều tiềm năng kinh doanh và cơ hội việc làm rộng mở. Vậy 15 tuổi có học trung cấp pha chế được không? Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… để tăng năng suất lao động, giúp giới trẻ sớm ổn định cuộc sống, giáo dục nghề nghiệp đã luôn rất được chú trọng. Do đó, hiện nay Bộ Giáo dục nước ta cũng đang đẩy mạnh chính sách phân luồng, khuyến khích học sinh sau khi tốt nghiệp THCS hoặc THPT đi học trung cấp hoặc học nghề. Ở độ tuổi 15, hầu hết các bạn trẻ đều vừa học hết cấp 2 hoặc chưa học hết cấp 3 và hoàn toàn có thể học trung cấp pha chế. Ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn học trung cấp pha chế ở tuổi 15 Lợi thế khi học trung cấp pha chế từ tuổi 15 Thông thường, để lên được cấp 3 hay cao đẳng, đại học, các bạn trẻ phải trải qua những kỳ thi tuyển gắt gao với nhiều áp lực. Nhưng không phả

CÁCH LÀM NƯỚC ÉP DƯA HẤU NGON THƠM MÁT GIẢI NHIỆT MÙA HÈ

  CÁCH LÀM NƯỚC ÉP DƯA HẤU NGON THƠM MÁT GIẢI NHIỆT MÙA HÈ Dưa hấu là loại hoa quả thân thuộc được đông đảo mọi người thích vì nhiều chất dinh dưỡng và có giá cả rẻ. Giữa mùa hè oi bức, một ly nước ép dưa hấu sẽ giúp bạn thanh nhiệt và tạo ra sức mạnh để làm việc và học tập hữu hiệu. Trong thông tin dưới đây, cet sẽ tiết lộ cho bạn phương pháp nước ép dưa hấu tuyệt ngon tại nhà chỉ với vài động tác rất dễ. Phương pháp nước ép dưa hấu sụt cân tại nhà Để làm món nước ép dẫn dụ này, bạn nên trang bị những nguyên vật liệu sau: 1 quả dưa hấu 1 quả chanh tươi Một trăm – 150 ml syrup hoặc mật ong Giải pháp nước ép dưa hấu không nhất thiết máy Bước 1 : xay dưa hấu Cho dưa hấu đã cắt ngụm nhỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, tiếp đó dùng vải sạch hoặc phương tiện lọc để trừ diệt bã, không vứt đi phần nước dưa hấu. Bước 2 : pha chế đổ nước ép dưa hấu vào ly và thêm nước cốt chanh theo tỉ lệ hợp lý. Nếu khoái chí ngọt, bạn nhiều khả năng chan thêm syrup hoặc mật ong rồi pha thêm đá vào rồi nhấm nh

CÁCH LÀM NƯỚC MÍA SẦU RIÊNG SIÊU NGON DỄ LÀM

Món nước mía đại đa số mọi người đều ăn rồi, tuy nhiên mình cho rằng món nước mía đau buồn riêng thì chẳng phải người nào cũng biết. Có khả năng đây mới là lần đầu bạn nghe tới , cũng có lúc bạn đã nắm được món này lâu rồi mà chưa có thể thử qua. Ai mà khoái chí mùi đau buồn riêng tôi đoán rằng sẽ yêu thích món nước giải khát có lợi cho sức khỏe tuyệt cú mèo này. Tuy nhiên với người bị ' phản ứng ' với vị đau buồn riêng thì cũng chẳng thể mê nổi món này đâu. Vì mình biết có cực kỳ nhiều người ghét đau buồn riêng, nổi bật là những người ngoài miền bắc. Hơi thiếu trọng tâm một ít, giờ chúng mình hãy xem phương pháp nước mía đau buồn riêng ra sao nhé. Cần chuẩn bị: Nước mía đã ép sẵn Một múi đau buồn riêng Đá bào nhỏ Các bước làm Rất dễ , chỉ có 3 bước nhỏ thôi Bước 1 : bỏ hạt đau buồn riêng, lấy phần thịt Bước 2 : bỏ đau buồn riêng, nước mía, đá bào vào máy xay sinh tố. Xay một thời điểm cho đau buồn riêng tan ra Bước 3 : đổ nước chiết ra ly và tiến hành ăn thôi